การบูชาพญานาคเพื่อเสริมความสิริมงคลให้กับชีวิต ไม่ได้เกิดขึ้นจากกระแสละครเรื่องนาคีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่ยาวนานร่วมร้อยปี ทั้งยังอยู่คู่สังคมไทยมาอย่างยาวนาน

สำหรับใครที่ยังไม่มั่นใจว่า บูชาพญานาคแล้วดีอย่างไร ควรเลือกพญานาคราชองค์ใดมาบูชาให้เหมาะสมกับความต้องการและสร้างสิริมงคลสูงสุดให้กับชีวิต มาหาคำตอบได้ในบทความนี้กัน!

บูชาพญานาคแล้วดีอย่างไร

เปิดตำรา! บูชาพญานาคแล้วดีอย่างไร?

ใครหลายคนมักเข้าใจว่า การบูชาองค์พญานาคสามารถช่วยทำให้ร่ำรวยและมีดวงด้านการเสี่ยงโชคมากขึ้น แต่ในความเป็นจริงแล้ว พญานาคถือเป็นหนึ่งในเทพศักดิ์สิทธิ์ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของการกำเนิดสายน้ำ ที่มอบทั้งชีวิต ความอุดมสมบูรณ์ ตลอดจนเป็นการล้างชำระมลทินทั้งร่างกายและจิตใจ

ด้วยเหตุนี้ การบูชาองค์พญานาค ไม่เพียงแต่จะเป็นการล้างชำระร่างกายและจิตใจให้กลับมาสะอาดและเย็นสบายเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในแรงสนับสนุนที่ช่วยเสริมความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จให้กับชีวิต ทั้งในเรื่องของการเงิน การงาน และการใช้ชีวิตอย่างรอบด้าน

นอกจากนี้ พญานาคยังเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูง มีทรัพย์สมบัติและอิทธิฤทธิ์เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ ใครหลายคนจึงเชื่อว่า การบูชาพญานาคสามารถช่วยหนุนชะตาชีวิตให้ก้าวหน้าไปยังตำแหน่งและหน้าที่การงานที่สูงขึ้น มีทรัพย์สินเพิ่มพูน ตลอดจนช่วยเสริมอำนาจบารมีในทุกแง่มุมของชีวิต

เคล็ดลับการบูชาองค์พญานาคเบื้องต้น

ชีวิตที่ประสบความสำเร็จเกิดขึ้นจาก ‘แรงพยายาม’ และ ‘แรงสนับสนุน’ สำหรับใครที่ได้ลงแรงพยายามด้วยตัวเองจุดสุดกำลังแล้ว การขอความเมตตาเพื่อรับแรงสนับสนุนจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็เป็นหนึ่งในพลังที่ช่วยผลักดันไปสู่ความสำเร็จเช่นกัน

สำหรับใครต้องการบูชาพญานาคเพื่อรับแรงสนับสนุนให้กับชีวิต แต่ยังไม่แน่ใจว่า ควรจะเริ่มต้นบูชาองค์พญานาคอย่างไรดี ขอแนะนำให้เริ่มต้นจากการเคารพสักการะพญานาคอย่างถูกต้องก่อน

โดยองค์พญานาคถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ถือศีลอย่างเคร่งครัด ทำให้ไม่สามารถถวายเนื้อสัตว์ให้แด่ท่านได้ นอกจากนี้ องค์พญานาคยังถือสัจจะเป็นอย่างมาก ดังนั้น ก่อนที่จะขอพรอะไร ทุกคนควรประพฤติตนให้อยู่ในศีลธรรม ทั้งยังควรรักษาสัจจะที่ให้ไว้กับองค์พญานาคอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้มีจิตศรัทธาทุกคนยังควรขอพรในเรื่องที่ตั้งอยู่บนหลักความเป็นจริง ไม่ขอในเรื่องที่ทำให้งมงาย หรือส่งผลร้ายกับผู้อื่น ที่สำคัญ ทุกคนยังควรขอพรด้วยใจที่ร่มเย็น กำหนดรายละเอียดของพรที่ต้องการจะขออย่างครบถ้วน ทั้งนี้เพื่อเป็นการตั้งเป้าหมายในการขอพร ตลอดจนช่วยให้ทุกคนมองเห็นถึงทิศทางการใช้ชีวิตในภายภาคหน้าหลังจากขอพร

บูชาพญานาคได้อย่างไรบ้าง?

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่สนใจบูชาองค์พญานาคราช นอกจากจะเดินทางไปกราบเคารพสักการะองค์ท่านที่วัดดังตามจังหวัดต่าง ๆ แล้ว ทุกคนยังสามารถเช่าองค์พญานาคมาบูชาได้ในอีกหลากหลายรูปแบบ ประกอบไปด้วย

การเช่าบูชาพญานาคมาไว้ที่บ้าน

สำหรับใครที่มีพื้นที่เป็นสัดส่วน ตลอดจนภายในบ้านมีความร่มเย็นสงบสุข การเช่าองค์พญานาคมาบูชาไว้ที่บ้านก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยทำให้ทุกคนสามารถรับความเมตตาและอำนาจบารมีจากองค์พญานาคได้ทุกวันและทุกเวลา

อย่างไรก็ดี องค์พญานาคที่เช่าบูชามานี้ควรจะต้องผ่านพิธีปลุกเสกที่ถูกต้อง เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุด ตลอดจนมีการอัญเชิญองค์ท่านเข้าสู่พื้นที่บ้านอย่างเหมาะสม สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะอัญเชิญท่านเข้าบ้านอย่างไรให้ถูกต้อง อ่านต่อที่บทความนี้

การบูชาเพชรพญานาค

เชื่อกันว่า ‘เพชรพญานาค’ ‘มณีนาคา’ หรือ ‘แก้วนาคราช’ เป็นเกล็ดตามลำตัวของพญานาคราช ซึ่งจะมีสีสันที่แตกต่างกันไปตามระดับการบำเพ็ญเพียร เมื่อใกล้สิ้นอายุขัย องค์พญานาคจะถอดเกล็ดเอาไว้ให้ผู้ที่มีบุญบารมี หรือผู้สืบสายเลือดได้ครอบครองสืบไป

การบูชาเพชรพญานาคสามารถช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายรอบด้าน ทั้งยังช่วยเปิดทางให้ชีวิตพบเจอกับความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยหากยิ่งเป็นผู้ที่ตั้งตนอยู่ในศีลธรรมด้วยแล้ว การบูชาเพชรพญานาคก็จะยิ่งเพิ่มพูนความสำเร็จให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเปิดโอกาสให้เจอแต่สิ่งดี ๆ และชีวิตที่เป็นสุข

การบูชาเครื่องรางองค์พญานาค

สำหรับใครที่ยังไม่สะดวกอัญเชิญองค์พญานาคมาไว้ที่บ้าน การบูชาเครื่องรางองค์พญานาคก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ผู้มีจิตศรัทธาสามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากกำไล แหวน หรือเครื่องประดับทั่วไปแล้ว ทุกคนยังสามารถบูชาเครื่องรางองค์พญานาคได้อีกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

  • พญานาคพิรอด

เครื่องรางพญานาคสายเมตตามหานิยมจากการอัญเชิญพญานาคทั้ง 4 ตระกูล เมื่อบูชาแล้วจะได้รับความเมตตาจากคนทุกหมู่เหล่า ทั้งยังมั่งมีไปด้วยทรัพย์สมบัติ

บ่วงนาคบาศ

เชื่อกันว่าเป็นอาวุธในตำนานของพระพรหม ถือเป็นสุดยอดพุทธคุณที่ช่วยปัดเป่าและป้องกันสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง แคล้วคลาดปลอดภัย ตลอดจนช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพุ่งไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งใจ ที่สำคัญ บ่วงนาคบาศยังเป็นรูปของงูกินหาง ซึ่งสื่อถึงการมีกินมีใช้ตลอดไป ทำให้ผู้บูชาได้พบกับชีวิตที่อุดมสมบูรณ์

  • พญานาคราชหลวงปู่เพ็ง

เครื่องรางศักดิ์สิทธิ์จากวัดป่าคำชะโนด ปลุกเสกโดยหลวงปู่เพ็ง เจ้าอาวาส วัดศิริสุทโธ (วัดป่าคำชะโนด) ขึ้นชื่อในเรื่องของพุทธคุณสูงสุดจากพญานาคอย่างรอบด้าน ทั้งเมตตามหานิยม ความรัก โชคลาภ และการงาน

  • เครื่องรางพญานาครุ่นขุมทรัพย์นาคราช

เครื่องรางพญานาคปลุกเสกโดยหลวงพ่อเจ้าคุณรักษ์ อนาลโย ว่ากันว่าเป็นวัตถุมงคลที่ทรงพลังด้านเมตตามหานิยม นำมาซึ่งความเมตตา ความรัก ตลอดจนช่วยเสริมการงานให้รุ่งเรือง ตลอดจนมีโชคลาภในทุก ๆ ด้าน

เพียงเท่านี้ ผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านก็ได้ทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า บูชาพญานาคแล้วดีอย่างไร ควรเลือกพญานาคราชแบบใดมาบูชา สำหรับใครที่ต้องการคำปรึกษาด้านการบูชาพญานาค หรือต้องการเช่าบูชาองค์พญานาคมาไว้ที่บ้าน KARAVA THAILAND เปิดจององค์พญานาคราชประทานโชคที่ผ่านพิธีเบิกเนตรในวันฤกษ์ดีที่สุด ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานขององค์พญานาคสีทองที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ตั้งอยู่ที่บริเวณริมฝั่งโขงจังหวัดนครพนม เพื่อโชคลาภและความสำเร็จที่เป็นจริง ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OA : @KARAVA.TH หรือคลิก https://line.me/ti/p/~@karava.th

August 21, 2023 — Primal Clients